2.17.2012

WHY I BLOG?

I created this blog last July 2011 but since then i really don't know how to make it work. (I'm such innocent pa kasi sa mga ganito.. haha! Poor me.) Then through a friend from twitter, actually kakakilala ko lang sa kanya, naisipan ko buksan to, buti na lang alam ko pa yung email add at password ko. Back to the question, 'why i blog?'... well i really love writing, may sense or wala. I have my diary from 2004 till now and naisip ko gumawa ng diary sa computer kung saan mapopost ko pati yung mga pictures, videos or anything related sa isusulat ko, hindi yung sa notebook lang (napakadami kong notebook), tapos dito ako napunta. I sooo love memories kasi. I enjoy reading memories. Nagbabasa na rin ako ng ibang blogs dati, then ayun naisip ko why not? Hmmm hindi ko pa rin alam kung gaano ka-private ito, i mean kung sino-sino ang pedeng makakita or makabasa, but still why not pa rin, let's see na lang. Mahilig din naman kasi ako mag-share ng thoughts ko, sa facebook, sa twitter. I titled this 'diary' coz it's about my personal thoughts, experiences etc. Again, this is just a trial. I join blogger not really to attract readers but more for my self-use. Kapag nabasa mo to, you can comment or dedma, that would be fine.

(It's 402am here, no wonder i am so sleepy. I'm gonna review na lang ulit nito tomorrow. haha! Excited kasi ako. Mianhe. )

No comments:

Post a Comment